khong-chay-duoc-quang-cao-facebook-1

Bạn chạy quảng cáo Facebook, bạn gặp phải tình trạng khôngchạy được quảng cáo Facebook, quảng cáo không được phê duyệt. Bạn đã dành nhiều thời gian và công sức để tạo nên một bài quảng cáo Facebook Ads cực hay với hình ảnh cực chất để chạy Ads Facebook, nhưng cuối cùng lại bị từ chối. Hỗ trợ ngay sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ 1900 0145

(Click gọi để được hỗ trợ )

khong-chay-duoc-quang-cao-facebook-1
khong-chay-duoc-quang-cao-facebook-1

Nguyên nhân không thể chạy quảng cáo Facebook

Tỷ lệ Text chiếm quá 20% trong ảnh quảng cáo

Để có được chất lượng hình ảnh hay âm thanh tốt nhất, Facebook quy định nội dung text không được chứa hơn trên 20% nội dung văn bản bằng chữ, để hhuowngs đến nội dung bằng chữ mà không khiến quảng cáo bị quá phô trương.

Để khắc phục hoàn toàn những lỗi do nội dung text có thể xảy đến, người người dùng nên thục hiện chuẩn bị  thiết kế  ảnh và thiết kế quảng cáo ; ngay từ  giai đoạn chuẩn bị để có được hình ảnh quảng cáo tốt nhất.

Sử dụng các từ ngữ liên quan tới Facebook

Faceboook có nguyên một bộ quy định về những quy định khi đề cập đến Facebook trong quảng cáo. Người dùng khi đề cập đến Facebook thường sử dụng những từ viết tắt như FB, Fbook, Fabook, … Tuy nhiên, những từ viết tắt đó đều không được phê duyệt. đồng thời sử dụng những hình  ảnh của Facebook cũng không được thực hiện đúng theo quy định.

Giải pháp  để khắc phục sự cố này; là người quảng cáo Facebook nên tìm hiểu những quy định về sử dụng từ khi đề cặp đến Facebook; và sử dụng những hình ảnh có chứa biểu tượng của Facebook. Đặc biệt với từ Fcaebook cần được viết đúng với chữ cái đầu “F” viết hoa.

khong-chay-duoc-quang-cao-facebook-1
khong-chay-duoc-quang-cao-facebook-1

Nội dung quảng cáo vi phạm chính sách

Quảng cá các sản phẩm có giới hạn độ tuổi, xác định độ tuổi khác nhau;, người dùng cần thay đổi nhóm độ tuổi phù hợp với  sản phẩm hay dịch vụ quảng cáo.

Quảng cáo có chứa nội dung và hình ảnh  dung tục, chứa nội dung tình dục

Quảng cáo có chứa những nội dung gây sốc, giật gân

Quảng cáo chứa nội dung về sản phẩm, công dụng sản phẩm được quảng cáo mà chưa qua kiểm định.

Cách khắc phục tình trạng không thể quảng cáo Facebook Ads

Trước hết bạn cần xem lại các vấn đề trên xem mình đang bị lỗi ở phần nào. Trường hợp bạn cần thêm sự hỗ trợ để thực hiện việc quảng cáo Facebook hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ 1900 0145

(Click gọi để được hỗ trợ )

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *